Gcoop : การติดตั้ง และ นำเข้าหน้าจอสำรองข้อมูลระบบ ผ่าน Web
Gcoop : การติดตั้ง และ นำเข้าหน้าจอสำรองข้อมูลระบบ ผ่าน Web
** หมายเหตุกรณี SVN Update CORE version มากกว่า V.1155 ข้อ 1 และ 2
ไม่จำเป็นต้องทำเพราะจะมี File ใน Project อยู่แล้ว
ไม่จำเป็นต้องทำเพราะจะมี File ใน Project อยู่แล้ว
ในที่นี่ยกตัวอย่าง Site ISCOPBN
1.กรณีในระบบเป็น Version SVN มากกว่า 1155 หรือ ตรวจใน File แล้ว พบว่ามี File
ตามรูปข้างต้น ให้ดำเนินการดังนี้
1.เปิดแก้ไข File Save Row As รายการหน้าจอ และ สิทธิ์การใช้หน้าจอของ User admin
ในส่วนของ coop_control และ coop_id ให้ตรงกับระบบงานที่จะติดตั้ง ใน File จะเป็น 000101
ยกตัวอย่างของ ISCOPBN แก้ไขเป็น 000201
ในส่วนของ coop_control และ coop_id ให้ตรงกับระบบงานที่จะติดตั้ง ใน File จะเป็น 000101
ยกตัวอย่างของ ISCOPBN แก้ไขเป็น 000201
แก้ไขที่ File
admin_page_amsecwins.txt
และ admin_page_amsecpermiss.txt
แล้ว import เข้า Table amsecwins และ amsecpermiss ตามลำดับ
แล้วทดสอบเข้าระบบ Admin => ข้อมูลพื้นฐาน จะพบว่ามีเมนูเพิ่มเติม ดังนี้
1.หน้าจอ จัดการฐานข้อมูล
2.หน้าจอ สำรองข้อมูล
2.กรณีในระบบเป็น Version SVN 1155 ซึ่งไม่มี File นี้อยู่
1.แตก Zip ไปที่ Folder หลักของ Project
2.นำเข้าหน้าจอ ไปที่ Saving Project
3.Add หน้าจอและกำหนดสิทธิ์ในฐานข้อมูล
4.สร้าง Task Schedulerโดยการ Import CreateTaskAuto.xml
5.แก้ไข รายละเอียด Path ของ script และ path ที่ต้องการ Backup ตาม
สภาพแวดล้อมจริงที่จะติดตั้ง
5.แก้ไข Script ExpOracleDB.bat กรณีใช้เป็น data pump
0 ความคิดเห็น: